View: 0

Chính sách bảo hành, bảo trì và đổi trả/hoàn tiền tại Amazen.com.vn

1) Chính sách bảo hành tại Amazen

Tất cả các sản phẩm, thiết bị điện công nghiệp, điện tự động hóa Amazen.com.vn hiện bán đều là những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, minh bạch và được hưởng chế độ bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

Trách nhiệm của chúng tôi là cung cấp dịch vụ bảo hành phù hợp cho quý khách hàng sau khi đã mua sản phẩm tại AMAZEN. Vui lòng liên hệ với công ty trong thời gian sớm nhất khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo hành.

Do tính chất phức tạp của các loại thiết bị điện công nghiệp, thiết bị điện tự động hóa nên tùy theo từng nhà sản xuất và chủng loại sản phẩm mà chế độ bảo hành sẽ khác nhau. Quý khách hàng vui lòng tham khảo các điều khoản được nêu cụ thể phía dưới để nắm hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành của chúng tôi.

1.1) Quy định chung cho các trường hợp đạt điều kiện bảo hành:

- AMAZEN áp dụng chính sách bảo hành toàn quốc: khách hàng tại bất kỳ khu vực, tỉnh thành nào đã mua sản phẩm do AMAZEN cung cấp đều được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng.

- Bảo hành sản phẩm tại công ty chúng tôi là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí là sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng (Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật). Đồng thời, sản phẩm phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành trên sản phẩm.
 

1.2) Những trường hợp không đạt điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc không có Phiếu Bảo hành, hoặc trên phiếu bảo hành không ghi rõ ngày tháng mua hàng.

- Tem đảm bảo được dán trên sản phẩm bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa thông tin.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động chủ quan của con người, do tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc tổ chức phía mua hàng.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm hỏng hóc do việc sử dụng không đúng cách như những chỉ định trong hướng dẫn sử dụng.

Các thiết bị, sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp đã hết thời hạn bảo hành hoặc vẫn trong thời hạn bảo hành nhưng không đạt các điều kiện quy định trên sẽ được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế với chi phí ưu đãi.
 

2) Chính sách bảo trì tại Amazen:

AMAZEN cung cấp dịch vụ bảo trì miễn phí đối với một số dòng sản phẩm đặc biệt. Những khách hàng hiện đang sở hữu các dòng sản phẩm này nếu có nhu cầu hãy liên lạc ngay với công ty chúng tôi để nhận được dịch vụ hỗ trợ giải quyết sự cố tận nơi 24/7.
 

3) Chính sách đổi trả, hoàn tiền tại Amazen:

- AMAZEN đảm bảo quyền lợi của người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu đổi trả, hòa tiền sản phẩm áp dụng trường hợp thanh toán sau hoặc trả hàng và hoàn tiền đối trường hợp thanh toán trước khi nhận hàng.
- Chúng tôi chỉ áp dụng chính sách đổi trả, hoàn tiền đối với các sản phẩm, thiết bị do Amazen phân phối trong thời gian 7 ngày tính từ thời điểm mua hàng. Khách hàng thông báo cho công ty trong vòng 01 ngày kể từ ngày nhận được hàng. AMAZEN sẽ kiểm tra quy trình cung cấp và vận chuyển, đánh giá và thông báo đến khách hàng trong vòng 06 ngày kể từ ngày nhận được thông tin phản hồi.
- Đối với khách hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, để thuận tiện hơn cho việc trao đổi Quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả hàng tại cửa hàng của chúng tôi với địa chỉ: 86/5/3 Đường số 27, Phường 6, Quận Gò Vấp. Thời gian: từ 8:00 đến 17:00 các ngày từ thứ hai đến thứ bảy. Trừ Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.
- Đối các khách hàng tại các tỉnh thành khác có thể liên hệ Amazen thông qua các phương thức chúng tôi để lại ở phía dưới để thông báo lý do đổi/trả hàng. Sau đó hai bên bàn bạc và thống nhất để đưa ra hướng giải quyết thỏa đáng nhất cho khách hàng.

 

3.1) Các trường hợp đổi trả, hoàn tiền:

- Do lỗi nhà phân phối Amazen hoặc nhà sản xuất:
  1. + Sản phẩm, thiết bị được giao không đúng với yêu cầu của khách hàng: sai lệch về thông số kỹ thuật, chủng loại và yêu cầu mà được ghi rõ ràng trong đơn hàng.
  2. + Sản phẩm, thiết bị được giao bị lỗi kỹ thuật: hỏng hóc, hư hại, mắc lỗi kỹ thuật xuất phát từ nguyên nhân thuộc phía Amazen, nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển.

- Lý do chủ quan của khách hàng: Khách hàng đã đặt mua và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu. Nhưng sau đó đổi ý muốn trả lại hàng hay muốn đổi sang sản phẩm khác vì một lý do chủ quan nào đó chẳng hạn như: do muốn thay đổi hãng sản xuất hay thông số kỹ thuật, ... 

 

3.2) Yêu cầu về sản phẩm đổi trả, hoàn tiền:

- Sản phẩm, thiết bị do Amazen phân phối trong thời gian 7 ngày tính từ thời điểm mua hàng.

- Các thiết bị, sản phẩm phải còn nguyên vẹn, còn nguyên đai kiện, hóa đơn mua hàng như ban đầu (trừ trường hợp hỏng hóc, hư hại, lỗi kỹ thuật xuất phát từ nguyên nhân thuộc phía Amazen, nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển). 

- Tem/phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật hoặc những tài liệu đi kèm (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

- Sản phẩm, thiết bị không nằm trong các trường hợp không đạt điều kiện bảo hành như chúng tôi đã liệt kê tại mục 1.2.


3.3) Phương thức đổi trả, hoàn tiền:

- Nếu sản phẩm đã giao cho khách hàng thuộc các trường hợp ở mục 3.1, đáp ứng các điều kiện tại mục 3.2 và đã được công ty xác nhận là đúng sự thật sau khâu kiểm tra hàng hóa. Khi đó:

+ Thời gian hình thức đổi trả, hoàn tiền do hai bên đàm phán
+ Trách nhiệm của các bên:
Bên bán: Hoàn trả tiền theo quy định hoặc thỏa thuận
Bên mua: Hợp tác bên bán hoàn thành thủ tục hoàn trả hàng hóa, hóa đơn, chứng từ mua bán ... theo quy định pháp luật.

- Amazen không chấp nhận đổi trả, hoàn tiền đối với các trường hợp còn lại. Trừ một số trường hợp đặc biệt sẽ được cân nhắc như Đại lý, Đơn hàng giá trị cao, khách hàng thân thiết. 
- Phí vận chuyển trả hàng do bên mua hàng thanh toán hoặc quyết định trong quá trình hai bên đàm phán, thỏa thuận.

3.4) Trường hợp không đạt được thỏa thuận về vấn đề đổi trả/hoàn tiền: 

Nếu AMAZEN và người mua hàng không tự thỏa thuận hình thức đổi trả hàng hóa và hoàn tiền, khi đó căn cứ vào hợp đồng mua bán, đơn đặt hàng hoặc các thỏa thuận.... bên mua có thể khiếu kiện lên cơ quan chức năng để giải quyết. Quyết định của Cơ quan chức năng là chung thẩm vì thế bên thua phải chịu các chi phí do khiếu kiện mà có.

 

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH AMAZEN
Tel: 0934 399 068
Email: amazen@amazen.com.vn
Website: www.amazen.com.vn
Facebook: www.facebook.com/Amazen