HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TRÊN WEBSITE AMAZEN
Bước 1: Click vào sản phẩm bạn cần đặt hàng sau đó chọn “Thêm vào giỏ hàng”
Đối với phiên bản Desktop, ở góc phải phía dưới màn hình chọn “Thêm vào giỏ hàng”
Đối với phiên bản Mobile, ở góc giữa phía dưới màn hình chọn “Thêm vào giỏ hàng”

Bước 2: Kiểm tra và điền thông tin đặt hàng
Phiên bản desktop:

Phiên bản Mobile:

Bước 3: Kiểm tra số lượng đơn hàng và giá tiền
Phiên bản desktop:
Phiên bản Mobile:
Bước 4: Chọn phương thức vận chuyển và thanh toán
Phiên bản Desktop:
Phiên bản Mobile:

Bước 5: Nhấn vào nút “Xác nhận đơn hàng”
Phiên bản Desktop:

Phiên bản Mobile:

Sau khi xác nhận đơn hàng thành công, wesite sẽ gửi mail cho bạn để xác nhận thông tin và tiến hành giao hàng.
Chi tiết đơn hàng của bạn
Phiên bản Desktop:Phiên bản Mobile:
Sau khi đơn hàng của bạn được xác nhận, tình trạng đơn hàng của bạn sẽ được cập nhật trạng thái qua các bước dưới đây:
Phiên bản Desktop:



Đối với phiên bản Mobile trạng thái đơn hàng của bạn cũng được cập nhật tương tự phiên bản Desktop

Trường hợp bạn muốn thay đổi mã hàng, số lượng thì thực hiện các bước sau:
Bước 1: Click vào “Sửa đơn hàng” như mô tả bên dưới
Phiên bản Desktop:

Phiên bản Mobile:

Bước 2: Sau khi Click vào “Sửa đơn hàng” bạn có thể thêm hoặc bớt sản phẩm tùy vào nhu cầu của bạn
Phiên bản Desktop:

Phiên bản Mobile:


Đối với trường hợp bạn muốn hủy đơn hàng, bạn cần thực tiện các thao tác sau:
Bước 1: Chọn “Hủy đơn”
Phiên bản Desktop:

Phiên bản Mobile:

Bước 2: Sau khi Click vào hủy đơn, hộp thoại dưới đây sẽ xuất hiện và bạn chọn lý do hủy đơn và cuối cùng là xác nhận hủy đơn.
Phiên bản Desktop:

Phiên bản Mobile:

Trong quá trình đặt hàng, website Amazen có xảy ra lỗi, sự cố hoặc cần tư vấn kỹ thuật hãy liên hệ ngay với Amazen thông qua:
Hotline: 0934 399 068 - Sales: 0938 072 058
Email: amazen@amazen.com.vn
Với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn bán hàng chuyên môn cao, công ty chúng tôi tự tin rằng mang lại cho quý khách hàng trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.
Amazen cam kết mọi sản phẩm biến tần mà chúng tôi hiện cung cấp là hàng chính hãng, mới hoàn toàn 100%, đảm bảo chất lượng và đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO/CQ và VAT đi kèm.