Lượt xem: 0

Liên hệ với chúng tôi - Amazen.com.vn

Nếu các quý khách hàng cần trợ giúp, vui lòng truy cập website amazen.com.vn của công ty chúng tôi. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho nhiều câu hỏi thường gặp về thông tin các sản phẩm, thiết bị điện tự động hóa, điện công nghiệp, về thông tin doanh nghiệp, chính sách mua bán, giao dịch, chính sách bảo hành, đổi trả, ... của AMAZEN.
Nếu không thể tìm thấy những điều mình đang tìm kiếm trên website, Quý khách hàng đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua các phương thức:

Hotline/Zalo/Viber: 0934 399 068
Email: amazen@amazen.com.vn
Facebook: www.facebook.com/Amazen


Nếu quý khách có nhu cầu ghé thăm/xem sản phẩm trực tiếp xin vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0934 399 068 hoặc 0938 072 058 để nhận được thông tin về tình trạng hàng hóa và địa chỉ kho hàng gần nhất để phục vụ quý khách. 

Thắc mắc về sản phẩm, thiết bị của Amazen

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi, vui lòng tham khảo website. Ngoài ra Quý khách cũng có thể lựa chọn cách thức liên lạc phù hợp để chúng tôi có thể hỗ trợ Quý khách tốt nhất và thỏa đáng nhất.

Đóng góp ý kiến cho Amazen

Ý kiến đóng góp của khách hàng đối với một doanh nghiệp là rất quý giá. Chúng tôi rất muốn được lắng nghe những ý kiến đóng góp của Quý khách.
Mỗi một ý kiến đóng góp từ quý khách hàng đến Amazen sẽ giúp chúng tôi cải thiện theo hướng tích cực để có thể phục vụ Quý khách hàng hiện tại và Quý khách hàng trong tương lai ngày càng tốt hơn. Những ý kiến này cũng giúp chúng tôi duy trì tiêu chuẩn cao với các thiết bị tự động hóa, thiết bị điện công nghiệp mà công ty đang cung ứng và đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tối ưu nhất.
Tại AMAZEN, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất với các sản phẩm, thiết bị chất lượng hàng đầu và dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu Quý khách cảm thấy hài lòng khi làm việc với chúng tôi hoặc đơn giản đã có những trải nghiệm tuyệt vời, chúng tôi rất mong được lắng nghe những khen ngợi của Quý khách. Đây là động lực để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách ngày càng tốt hơn.  

Gửi khiếu nại

Nếu chúng tôi chưa đáp ứng được sự hài lòng của Quý khách, chúng tôi rất muốn lắng nghe ý kiến của Quý khách để ngày càng hoàn thiện. Sau khi nhận được khiếu nại của Quý khách, chúng tôi sẽ phúc đáp trong thời gian sớm nhất.

Các khiếu nại sẽ được giải quyết trong vòng bảy ngày làm việc, trừ khi pháp luật hiện hành có quy định khác.

Trường hợp phức tạp có thể cần thêm thời gian để xem xét giải quyết, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách.


lien-he-amazen